เก็บตกบ้านหอมเทียน&บ้านอ้อมกอด

Calendar

Last Entry

กุ้งเผากะน้ำจิ้มแซ่บๆมาแล้วจ้า
มีแต่เรื่องกินล้วนๆ
ล่องเรือไหว้พระ
อย่าเหยียบเป็ด
แว่บไปงานบวช
เมื่อลิตเติ้ลเจอะคุณหมอฟันครั้งแรก
คุณเชื่อไหม..เรื่องคู่กันมาแต่ชาติปางก่อน
ฮาโหลวันหยุด
เพื่อนสนิทของฉัน . . . ไม่จำเป็น
เจ้าพ่อลิตเติ้ล
เที่ยวตลาดลาดชะโดกันครับ
ตระเวนเที่ยวทั่วกรุง
(เก็บตก) เด็กเลี้ยงแกะ
ไปมาแล้ว Aloha Homestay
เฮ้อ...ปีใหม่ไทย
หมาแพนดี้...สีจมปู
หล่อซะไม่มี...ลูกชายช้านนนน
ลิตเติ้ลพาแอ่วหาดนางรอง & พัทยาครับ
รวมฮิตลิตเติ้ลซ่าส์
สองมือแม่
~Littlezar~ขวัญใจแฟนคลับแม้นทีมรายงานตัวครับผ้ม
ไปเตะบอลกันเถอะครับ
First Kiss
ไปหม่ำไอติมกันเถอะ
หมาน้อยลิตเติ้ลมาแล้วคร๊าบ
หนีลูกเที่ยวอัมพวากะแม้นทีม
มามะ....มาเล่นน้ำกัน

Favourite Diary

Sponsor

เก็บตกรูปดองเค็มจากทริปเล็กๆ 1คืนของครอบครัวที่สวนผึ้งจ้า

เก็บกระเป๋าเดินทางกัน 3คน พ่อแม่ลูก โทรไปเช็คที่พักได้แต่วันธรรมดา แม่ยิ่งชอบ คนน้อยดี

ตอนที่เราไปกันอากาศยังเย็นอยู่ ขนาดกลางวัน ลมพัดทีงี้ขนตั้งเชียว (อย่าคิดลึกเด้อ)

พอเข้าเขตอำเภอสวนผี้ง เราก็แวะบ้านหอมเทียน สถานที่ยอดฮิต ที่คนชอบแวะมาถ่ายรูป

มีแต่เทียนสวยๆ กลิ่นหอมๆ ที่นิยมมาก จะเป็นกลิ่นกาแฟนะจ๊ะ เจอพี่เจ้าของอัธยาศัยดี คุยเก่งมากๆๆ

เก็บตกบ้านหอมเทียน บ้านอ้อมกอด

แม่นกเลือกซื้อเทียนเยอะแยะเอาไปฝากน้องๆที่ออฟฟิต

พี่เจ้าของจัดหามุมถ่ายรูปให้ด้วยอ่ะ แจ่มจริง

เด็กๆกับโคมไฟ เทียนวับๆนี่ถูกกันเชียว

อยากเหมากลับบ้านให้หมด แต่ก็ทำได้แค่คิด อิอิ

มุมด้านนอกร้าน

ใครมาใครก็ถ่ายแต่มุมนี้ล่ะ

อีกด้านนึงของร้านทำเป็นร้านอาหารด้วย โดยใช้ผักที่ปลูกจากโครงการตามพระราชดำริ

อีกสักแชะก่อนโบกมือบ๊ายบายครับ

พอมาถึง บ้านอ้อมกอดขุนเขา มี welcome drink เป็นน้ำสัปปะรดชื่นใจยกมาให้ทันที

ครั้งนี้เราจองได้ห้องราตรี ตกแต่งโทนสีดำขาว สวยดี

อากาศเย็นจนไม่ต้องเปิดแอร์เลย แต่เด็กเล็กต้องระวังหน่อย พื้นเป็นปูนทั้งนั้น

เตียงกว้าง นอนกันได้สามคนสบายๆครับ

หน้าห้องพัก ห้องข้างๆจะชื่อ เถาทิวา ตกแต่งเป็นสีขาว สวยมากๆ

มีบันไดไว้ขึ้นมาชมวิวด้านบนด้วย บรรยากาศดีสุดๆ

ลิตเติ้ลก็เดินสำรวจไปหมด ตั้งแต่เก้าอี้ยันหลอดไฟ ต้องไม่ให้คลาดสายตาเชียว

สระว่ายน้ำน่าเล่น แต่ไม่ไหว แค่ตอนบ่ายน้ำยังเย็นเฉียบอยู่เลย

มีหลายมุมโดนใจ ไว้ให้โพสท่ากัน

เดินขึ้นเนินก็ยังแวะแชะรูปกันอีก เด็กไม่ให้ความร่วมมือเหมือนเคย

ลิตเติ้ลเห็นหมาไม่ได้ ปรี่เข้าไปหาเชียว ผมรักสัตว์ครับคุณแม่

ตอนต่อไป จะพาไปเที่ยวที่ซีนเนอรรี่ รีสอร์ทนะครับ

อย่าลืมตามไปเที่ยวกับผมนะครับ รักทุกคน จุฟ จุฟฟฟฟ

<< เฮ้อ...ปีใหม่ไทยไปมาแล้ว Aloha Homestay >>

Posted on Wed 15 Apr 2009 20:31

Pefrcet shot! Thanks for your post!